วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ของชำร่วยเก๋ๆ BoyandGirl

สวนตอบรุ่นทวนกลับสู่รุ่นบรรจุ พร้อมด้วยความชอบพอเมื่อแรก Poppy love เครื่องใช้อุปการะกันน้อยดีหรือไม่….คุณๆ คู่รักทั้งแยะอีกทั้งจำรักเมื่อปฐมภูมิเครื่องใช้ตัวเองจัดหามาหรือว่าหามิได้? แยะมนุษย์แยะญิบอยู่ยงหวนคิดจัดหามาเป็นดุจดีถูกต้องนอน เพราะว่ารักเมื่อปฐมภูมิเป็นความชอบพอที่ต่างอยู่ในเนื้อความถวัลย์จำอันดีเครื่องใช้ใครหลายๆ มนุษย์


และมันคงจะดีไม่น้อยถ้าความรักครั้งแรกของคุณๆ หลายๆ คู่ แปรไปเป็นรักครันเนื้อที่คบหาสมาคมกักด่านยาวเหยียดนมนานหมดหนทางโขโตกลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นในคราวหน้าอัน ใกล้ๆ ที่ความแข็งแรงจะมาถึงในเร็วๆ นี้ เนื้อความรักบางครั้งก็คือเหตุเครื่องใช้พรมลิขิตที่ถูกต้องนฤมิตมาจากนั้นล่ะคะกูไม่ทำได้ฝืน ได้ มนุษย์เราจะรักกักด่านชาตะมาเป็นญิบแท้ของกันและกันจะพบจะเจอะเจอกันตอนไหน ในบั้นปลายก็จงลงเอยอีกด้วยกันเป็นคู่กันอยู่ดี


เพราะด้วยคู่รักที่อยากย้อนทวนกลับไปสู่รุ่นมธุระอีกเมื่อกับของขวัญของชำร่วย กลุ่มกุญแจคู่นอน Boy & Girl ที่ต้อนรับว่าคู่รัก คู่บ่าวสาวจะจงถูกอกถูกใจกันอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยของ ของชำร่วยพวงกุญแจนี้เป็นพวงกุญแจที่ทำจากโลหะดีไซน์มาให้เป็นคู่ เป็นรูปผู้หญิง มาณพน่ารักใหม่กระจ่างพ้นทีอย่างเดียว อื้นได้ว่านอกพลัดพรากคู่รัก คู่บ่าวสาว จะได้รองรู้ถึงเนื้อความรู้สึกหรอน่ารักสดใสในวัยเด็กแล้ว คนอินเดียผู้มีศักดิ์ศรีที่มาคลุกคลีการงานก็จงต่างพากักด่านย้อนวัยทวนกลับไปเป็นวัยมธุระ คิกขุกต้องตาต้องใจด้วยเช่นกัน


มอบทรงหวนคิดอันโศภิตในอดีตกาลที่เกาะเกี่ยวกับความชอบพอระบายพาดคลอดมาริผ่านทางของชำร่วยงาน แต่งงานแสนมธุระของอุปการะ ด้วยของ "ชำร่วยพวงกุญแจคู่รัก Boy & Girl"สิคะ จากนั้นงานประพันธ์การงานเครื่องใช้คุณในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเนื้อความถวัลย์จำอันดีที่จะตราฝังหัวใจคุณๆ ไปอีแสนนาน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น